Chuyển tới nội dung
Home » Cách chơi Sea Hunter trên Happyluke bằng tiền điện tử

Cách chơi Sea Hunter trên Happyluke bằng tiền điện tử

  • bởi
Sea Hunter

Sea Hunter là một trò chơi lấy ý tưởng kết hợp giữa bắn cá và slots. Sản phẩm do Play’n Go cung cấp cho Happyluke và được hỗ trợ chơi bằng crypto lẫn tiền thật. Nếu anh em muốn thử chơi game này, trước hết hãy tìm hiểu các thông tin dưới đây.

Sea Hunter và cách chơi cần biết

Sea Hunter là game dạng video slots 3×3 ra đời từ năm 2017 và được Happyluke công khai RTP (phần trăm hoàn tiền) là 94.61%. Đây không phải một con số cao đội với thể loại trò chơi này. Vậy tại sao Sea Hunter vẫn trụ được sau 6 năm hoạt động và thu hút được một lượng người chơi nhất định? Nguyên nhân là vì game có thể đem đến mức thưởng lớn. Đồ họa đẹp mắt, không lỗi thời cũng là điểm cộng của Sea Hunter.

Tính năng súng đại bác:

Đây là tính năng đặc biệt và anh em khó có thể tìm thấy ở game khác. Mỗi phía cuộn sẽ được đặt một khẩu đại bác cùng với thanh năng lượng. Cứ một lượt thắng thì thanh năng lượng này sẽ tăng một nấc. Khi thua năng lượng sẽ về số 0.

  • Đại bác 1 (súng phóng lớn): Sẽ được kích hợt sau 2 lượt thắng liên tục. Nhờ đó nâng cấp biểu tượng ngẫu nhiên thành biểu tượng có mức trả thưởng cao hơn.
  • Đại bác 2 – Đạn Sticky: Được kích hoạt sau 4 lượt thắng liên tục và đem lại 1 lượt quay miễn phí. Thanh năng lượng sẽ tăng lên một mức nếu thắng. Còn nếu thua thì năng lượng lại trở về số 0.
  • Đại bác 3 – Đầu đạn Wild: Có được khi sở hữu 5 lượt thắng cùng lúc. Sẽ có từ 1 – 3 biểu tượng Wild ngẫu nhiên xuất hiện trên bàn chơi.
  • Đại bác 4 – Súng cối nhân thêm: Kích hoạt khi thắng 6 lượt liên tục và tiền thắng ngẫu nhiên tối đa là 15 lần.

>> Xem thêm: Hướng dẫn chơi 12 Coins tại Happyluke với crypto

Cách chơi Sea Hunter tại Happyluke bằng crypto

Sau khi vào link Happyluke để chơi Sea Hunter bằng crytpo, anh em cần nạp tiền ảo trước. Cách làm tương tự những game khác. Cụ thể là:

  • Bước 1: Chọn Gửi tiền để có thể chơi thật.
  • Bước 2: Nhấn vào Crypto. Nạp tối thiểu từ 25k đến 100 triệu đồng. Anh em sẽ dựa vào mệnh giá tiền ảo được Happyluke hỗ trợ quy đổi theo tỷ giá hiện hành để giao dịch.\
  • Bước 3: Sau khi nạp xong, về lại trang Happyluke, tìm kiếm sản phẩm Sea Hunter và bắt đầu chơi.

Lưu ý, Happyluke vẫn chưa cho dùng trực tiếp tiền ảo cho các ván cược. Nên tiền điện tử khi được nạp vào sẽ chuyển về đơn vị VND. Ngoài ra, kể cả khi không đăng nhập và nạp cược, anh em cũng được Happyluke hỗ trợ chơi thử như một cách để trải nghiệm.