Chuyển tới nội dung
Home » Dùng crypto chơi Thợ đánh cá Disco BK8 thế nào cho đúng?

Dùng crypto chơi Thợ đánh cá Disco BK8 thế nào cho đúng?

  • bởi
thợ đánh cá disco bk8

Thợ đánh cá Disco là một game mới xuất hiện tại BK8. Anh em có thể dùng nhiều loại crypto khác nhau khi chơi Thợ đánh cá Disco BK8 như USDT, BTC hay ETH. Nếu chưa biết luật chơi chi tiết của tựa game này và cách sử dụng tiền điện tử để trải nghiệm sản phẩm, anh em hãy tiếp tục xem bài viết.

Thợ đánh cá Disco là gì?

Thợ đánh cá Disco (hay Bắn cá Disco) là game bắn cá vui nhộn, dành cho những anh em nào yêu thích game rực rỡ màu sắc cùng nhạc Disco cổ điển. Mỗi chú cá trong game đều được thiết kế với hình ảnh rất thời trang và độc đáo. Số lượng người chơi tối đa có thể cùng tham gia vào Thợ đánh cá Disco là 4. Giống như hầu hết game bắn cá trên thị trường, Thợ đánh cá Disco yêu cầu người chơi phải săn được càng nhiều cá càng tốt. Kim cương là đơn vị chủ yếu được dùng trong game. Nếu bắn trúng cá thì anh em sẽ nhận về một lượng kim cương nhất định. Trường hợp bắn hụt, người chơi mất đi một khoản ứng với giá trị đã cài đặt cho từng viên đạn.

Cách chơi Thợ đánh cá Disco tại BK8 bằng crypto

Anh em chơi Thợ đánh cá Disco tại BK8 muốn dùng crypto thì có cách làm như sau:

  1. Đăng nhập tài khoản trên BK8 link.
  2. Tại mục Gửi tiền, chọn Tiền mã hóa để đặt lệnh thanh toán. Tiếp tục chọn loại tiền điện tử mà anh em có sẵn hoặc có khả năng quy đổi, sau đó nhập số tiền muốn nạp theo giá VND. Lưu ý ở bước này, con số nhập vào cần loại trừ 3 chữ số 0 sau cùng.
  3. Lấy ví crypto quét mã thanh toán. Nếu dùng tài khoản trên sàn giao dịch crypto như Binance trên máy tính thì người chơi cần gửi tiền đến địa chỉ ví tiền ảo mà BK8 cung cấp. Để dùng số tiền đã nạp khi chơi Thợ đánh cá Disco, anh em cần chuyển nó về ví game bắn cá của BK8.
  4. Vào Bắn cá = > Chọn JDB => Nhấn Chơi ngay tại game Thợ đánh cá Disco.
  5. Sau khi vào bàn, truy cập 1 trong 3 sảnh là Tân thủ (0.3 – 30), Chuyên gia (3 – 300) hoặc Hoàng gia (30 – 300) để chơi game.

Thợ đánh cá Disco thanh toán thế nào?

Trong game Bắn cá Disco, có tổng cộng 26 loài cá và các sinh vật khác nhau mà anh em có thể săn bắn. Mỗi một sinh vật được gắn liền với một tỷ lệ thưởng khác nhau, thấp nhất là x2, bao gồm 2 loài. Cá càng lớn và rực rỡ thì thưởng càng cao. Khủng nhất là Disco rồng vàng với mức thưởng từ 2 – 1000x. Bên cạnh đó là một số boss nhỏ và cá đặc biệt đem lại hiệu ứng phụ trợ như sau:

  • Bánh xe khiêu vũ: Khi bắn trúng, bánh xe trò chơi sẽ lập tức được kích hoạt. Hãy chọn cho mình một vị trí khiêu vũ và thực hiện vòng quay để nhận từ 40 – 200x thưởng.
  • Vua cá Rock & Roll: Khi Vua cá Rock & Roll xuất hiện, người chơi sẽ có cơ hội nhận kim cương và thưởng từ 100 – 300x cho đến thời điểm sinh vật này biến mất khỏi màn hình.
  • Pháo Disco: Mặc dù hệ số thưởng cơ bản chỉ là 10x, nhưng người chơi sẽ được nhận ngẫu nhiên từ 20 – 100 đạn miễn phí. Nếu bắn trúng liên tiếp Pháo Disco, người chơi có thể tích lũy tối đa 999 viên đạn.
  • Bom vui vẻ: Cũng có hệ số thưởng thông thường là 10x. Đồng thời, người chơi được thêm 1 quả bom vui vẻ và có thể dùng để săn mọi loài cá, không gồm Bom vui vẻ và Pháo Disco.

Lưu ý khi dùng tiền điện tử chơi Thợ đánh cá Disco tại BK8

  • Người chơi chỉ có thể dùng USDT, BTC và ETH khi gửi và rút tiền trong quá trình chơi Thợ đánh cá Disco BK8.
  • Hạn chế việc thực hiện nạp/ rút tiền điện tử quá nhiều cùng một lúc, nhưng cũng không nên thanh toán lắt nhắt để giảm phí giao dịch.
  • Nếu mới thử chơi thì anh em nên bắt đầu từ bàn cược Tân thủ trước tại Thợ đánh cá Disco BK8.
  • Tiền sau khi nạp vào BK8 sẽ nằm ở ví chính và được đổi thành VND với số tiền ứng với quy định của thị trường tiền ảo tại thời điểm đặt lệnh gửi. Con số thực tế có thể không giống 100% so với lựa chọn của người chơi do phải chịu phí.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp được anh em cá cược Thợ đánh cá Disco tại BK8 bằng tiền điện tử thành công. Nếu đang muốn xả stress và tìm kiếm game thưởng hấp dẫn thì anh em hãy thử sức với trò chơi này nhé.